วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

จิบอดีต : เปิดทำเนียบ สาวเช็คเนสกาแฟ!!!

เปิดทำเนียบ สาวเช็คเนสกาแฟ!!!

“มาเชคกันให้สนุก
มาเชคกันให้เย็นฉ่ำ เชค เชค เชค
คือ เพลงฮิตจากปรากฏการณ์สุดฮอต
ร้อนระอุจนจอทีวีแทบระเบิดระเบ้อ
และต้องย้อนกลับไปเมื่อปี  2532 - 2538
เป็นช่วงเวลาที่ชาวไทยลั้ลลากับ “สาวเชค”










“สาวเชค” คือพรีเซ็นเตอร์สุดเซ็กซี่กับลีลา X แตก
เต้นสะเด็ดสะเด่าเพื่อเขย่ายอดขายเนสกาแฟ
โดยมี “กระบอกเชค” พลาสติกเขย่ากาแฟให้กลมกล่อม
เป็นอีกไฮไลท์ที่คอกาแฟยุคนั้นพลาดไม่ได้!!
เปิดตัวปรากฏการณ์เซ็กส์เขย่าเมือง
กับสาวเชคคนแรกกับ “อังคณา ทิมดี”
ด้วยสัดส่วน 34-22-36 ทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูด
ดังนั้น เนสกาแฟต่อยอดไอเดียสาวเชคแบบปีต่อปี








ปี 2534 แสงระวี เป็นปีที่กระแสกระหึ่มสุด ๆ
เกิดปรากฏการณ์คนใช้รถบนทางด่วนแตกตื่น
เมื่อเห็นป้าย billboard โชว์แก้มก้นไซส์เบิ้มของสาวเชค!!!










ปี 2535 หน่อย บุษกร สาวเชคผิวสีเข้มคนแรก
แต่คนไม่ปลื้ม เพราะ SHE ยัง NO NAME
ลีลาการ dance ก็แข็งเป็นหุ่นกระบอก
ที่สำคัญ LOW SEX APPEAL สำหรับสายตาหนุ่มไทย
ดังนั้น ยอดขายนิ่งสนิท ณ.จุดนั้น!!

ปี 2536 เพชรรัตน์ ศรีแก้ว ดีกรีรองนางสาวไทย
ลีลาการระบำจัดว่าเลอเลิศ แต่อ่อนภาษาไทย
ทำให้สาวเชคคนที่ 4 ยังห่างไกลกับยอดที่เนสกาแฟตั้งเป้า









ปี 2537 ยู่ยี่ สาวผิวเข้มคนที่ 2 ของเนสกาแฟ
ต้องบอกว่าชั่วโมงนั้นนาง HOT มั๊ก ๆ 
ทุกสื่อ ทุกสำนัก ฟันธง ให้นางเป็นสาวเซ็กซี่
เนสกาแฟจึงทุ่ม 1.2 ล้าน จ้างเป็นสาวเชค
ปรากฏนางแบบดังแต่กระบอกเชคดับ!!





จนกระทั้งปี 2538 …..
“เฮเลน ปทุมรัตน์”” คือ สตรีที่ปิดท้ายทำเนียบสาวเชค!!!!
หลังจากหนังโฆษณาพุ่งสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ
SHE ขอ SAY NO ไม่ให้ความร่วมมือใด ๆ กับ เนสกาแฟ
ลงทุนไปกว่า 150 ล้านบาทแต่กลับใช้ได้ไม่เต็มเม็ด
จึงเป็นฉนวนร้าว และ ประกาศยุติสาวเชคนับแต่นั้น!!








ขอกำลังใจ ด้วยการกดเป็นเพื่อนกับ"จิบชิมดื่ม ณ.ไทยแลนด์"  http://www.facebook.com/drinkfamily
แล้วเราสัญญาจะสรรหาเรื่องดี ๆ มานำเสนออย่างต่อเนื่อง
ปล.ตอนนี้ facebook ใจร้ายมาก มัน block เราโดนไม่ทราบสาเหตุ
ขอแรงเพื่อน ๆ ช่วย add firend ด้วยนะคะ 
เพราะอยากให้ได้อ่านเรื่องดี ๆ กันเยอะ ๆ...ขอบคุณคะ  



CREDIT SOURCE : TV DIGEST MAGAZINE
CREDIT PIXX : 70-90 memory blogspoy.com , darthzman
รวบรวม & ปรุงแต่งรสชาติข้อมูล BY จิบชิมดื่ม ณ.ไทยแลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น