วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

จิบ 003 : เขย่าเม็ดส้ม-กับ-Orange Shake!

จิบ 003 : เขย่าเม็ดส้ม-กับ-Orange Shake!


กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ :  คะแนน  3 / 5 คะแนน
ตลาดน้ำส้มผสมเกล็ดส้ม โตกระฉูดกว่า 16%  ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
เพราะฉะนั้น "ทิปโก้" ซึ่งผู้นำเจ้าแห่งน้ำผลไม้ 100 % จะช้าอยู่ใย!
รีบเข็น "ORANGE SHAKE" น้ำส้ม20% อัดเกล็ดส้มเป็น 2 เท่ามาเขย่าตู้แช่
พร้อมวิตามินคับคั่งทั้ง  A  C  E และ  B 12  เอาใจวัยโจ๋อยากโต และ ดูดี!!!

กลยุทธ์การตลาด :  3 / 5 คะแนน
ราคา 18 บาทแพงกว่า "มินิทเมด พัลพิ" ซึ่งเป็นเจ้าตลาดน้ำส้มผสมเกล็ด
เพราะ "ORANGE SHAKE" มีปริมาณ300มล. ในขณะน้ำส้มณเดชให้เพิ่มอีกนิด”335มล.
ส่วนช่องทางขาย  หาง่ายดายตาม 7-11 เพื่อนที่รู้ใจทุกสาขาค่ะ


ดีไซน์    :  3 / 5  คะแนน
ขวด PET สูงเพรียวทรงกระบอกต่างจากน้ำส้มผสมเกล็ดยี่ห้ออื่น
ส่วนดีไซน์เรียบง่ายเกิน ทำให้ดูไม่คุ้มถ้าเทียบกับ "มินิทเมด พัลพิ"
ที่สำคัญฉลากหุ้มเต็มขวดแทนที่จะโชว์เนื้อส้มที่อุตส่าห์ PRESENT ว่ามากเป็น 2 เท่า

รสชาติ  :  4 / 5 คะแนน
น้ำส้ม "ORANGE SHAKE" เปรี้ยวหวานคละรสชาติของเปลือกส้มนิด ๆ
สามารถสัมผัสอารมณ์น้ำส้มแท้ 100 %  สดชื่นไม่เสียยี่ห้อบริษัท "ทิปโก้"
ในส่วนของเกล็ดส้ม รู้สึกเหมือนจะเม็ดเล็กกว่า"มินิทเมด พัลพิ"นิดหน่อย??


คะแนนรวม  13 /20 จัดเป็นเครื่องดื่ม  3  ดาว
ผลิตโดยบริษัท  ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด
จิบชิมดื่ม BY MADAME DRANK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น